Unikey Win XP tải và cài đặt Unikey Win XP miễn phí mới nhất nhanh chóng

Unikey là một trong những phần mềm được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay. Với những tính năng vượt trội, giao diện gần gũi, thao tác dễ dàng, Unkikey đã trở thành công cụ hiệu quả hỗ trợ quá trình học tập, làm việc cũng như các công việc khác trong cuộc sống.


Phần mềm Unikey cho hệ điều hành Win Xp (Ảnh minh họa)

Bộ gõ Unikey có chương trình hỗ trợ gõ Tiếng Việt cùng tập hợp đầy đủ các tính năng như cho phép viết chữ in hoa, gõ tắt, kiểm tra lỗi chính tả, hỗ trợ các phím nóng, chuyển đổi từ không dấu sang có dấu và ngược lại, cùng hàng loạt các tính năng thông minh khác... Download unikey giúp bạn nắm trong tay 14 bảng mã Tiếng Việt, trong đó phổ biến nhất là bảng mã VNI, VIQR và Telex.

Phần mềm UniKey mới nhất có thể tích hợp với các hệ điều hành Linux và hệ điều hành Windows (Window XP, Window 7, Window 8, Window 10,.. Trong số các công cụ hỗ trợ gõ Tiếng Việt đang được sử dụng hiện nay thì Unikey có thể được xem là ứng dụng tốt nhất được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam.

Cài đặt và sử dụng phần mềm Unikey trong Windows XP, windows 7, Windows 8, Windows 10, Win Vista chỉ với các thao tác rất đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, để có thể gõ được chữ tiếng Việt có dấu chữ có dấu trong hệ điều hành windows thì bạn cần phải có hẳn một chương trình thu nhập dữ liệu có bộ Code hỗ trợ tiếng Việt. Đối với các bạn đang sử dụng Win XP, có thể cài các bản Unikey (4.0, final...) và làm theo hướng dẫn. Các bạn có thể tìm hiểu thông tin về Unikey Win XP sp2 thông qua các công cụ tìm kiếm, video hướng dẫn, hình ảnh minh họa, các blog và sách hướng dẫn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tải Windows XP Sp2 & Windows XP Sp3 cho Win XP nên nếu bạn đang dùng Win XP. Unikey được coi là phần mềm gõ tiếng Việt thông dụng nhất trên mọi hệ điều hành Windows từ Windows 95 cho tới Windows 2000/XP.

Tải Unikey mới nhất miễn phí khi bấm vào link dưới đây:
[ Download Unikey 32bit ] ---- [ Download Unikey 64bit ]


Sản phẩm của Phạm Kim Long / Product of Pham Kim Long
VnSeosem phát hành theo Giấy phép GNU / Distributed license GNU
Email: vnseosem[at]gmail.com - Điện thoại: +84.912-368-558
Ghi rõ nguồn "Unikey" khi phân phối lại phần mềm Unikey của Long