Unikey Windows 8 bản 32bit và 64 bit mới nhất miễn phí tại trang chủ

Tại sao máy tính của bạn sử dụng hệ điều hành Windows 8 và không thể gõ được tiếng Việt có dấu khi sử dụng Unikey? Nguyên nhân là những phiên bản UniKey cũ hoàn toàn không tương thích với hệ điều hành này. Phiên bản unikey cho Windows 8 bản 32 bit và 64 bit là unikey 4.2 RC4 có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm kể trên.

Ảnh: Unikey 4.2 cho Windows 8 mới nhất miễn phí
Người dùng có thể tải về và sử dụng Unikey miễn phí và không phải bận tâm về các vấn đề bản quyền hay bẻ khóa. Dù là gõ tiếng việt khi soạn thảo văn bản hay khi đăng nhập các trang web, chat, Unikey vẫn sẽ giúp người dùng gõ từ như ý và không bị mất dấu.

Phiên bản UniKey cho Windows 8 mới nhất cập nhật một số vấn đề sau: Sửa lỗi không gõ được một vài kiểu chữ hoa khi dùng chế độ clipboard, sửa lỗi nghiêm trọng  xảy ra với bản cập nhật Windows 8. 1 mới nhất khi gõ chữ hoa, cải tiến việc tự động đổi chữ hoa/thường cho các từ gõ tắt, sửa lỗi unicode tổ hợp trên trình duyệt IE11. 

Phiên bản UniKey này hỗ trợ đầy đủ các ứng dụng trên Windows 8, bao gồm cả các ứng dụng metro UI. Không cần file DLL như các phiên bản trước, có các phiên bản riêng 32 bit và 64 bit, tùy bản phù hợp với máy tính mà mọi người lựa chọn tải về.

Ngoài khả năng hỗ trợ chữ tiếng Việt có dấu, phiên bản UniKey này còn giúp chuyển đổi chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, giúp chuyển đổi giữa các nhóm font chữ khác nhau, giúp loại bỏ dấu trong một đoạn văn bản. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng Unikey để gõ các chữ cái có dấu, tốc ký nhanh bằng các ký tự viết tắt hỗ trợ soạn thảo văn bản nhanh chóng, kiểm tra lỗi chính tả. Ngoài ra, chương trình này tự động được khởi chạy ngay khi máy tính bật giúp việc nhập liệu của bạn không hề bị gián đoạn.

Tải Unikey mới nhất miễn phí khi bấm vào link dưới đây:

[ Download Unikey 32bit ] ---- [ Download Unikey 64bit ]

Sản phẩm của Phạm Kim Long / Product of Pham Kim Long
VnSeosem phát hành theo Giấy phép GNU / Distributed license GNU
Email: vnseosem[at]gmail.com - Điện thoại: +84.912-368-558
Ghi rõ nguồn "Unikey" khi phân phối lại phần mềm Unikey của Long