Unikey 2.0 mới nhất miễn phí nhanh nhất 2016 2017 2018

Unikey - phần mềm gõ tiếng Việt phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Unikey tích hợp đầy đủ các tính năng phù hợp với các hệ điều hành Windows và Linux. Hãy cùng trải nghiệm những tính năng thông minh của bộ gõ tiếng Việt này mang lại.

Unikey là ứng dụng đã được Ủy ban Quốc gia về chuẩn tiếng Việt Unicode, Bộ Khoa học và Công nghệ khuyến cáo sử dụng tại Việt Nam, đặc biệt là trong các cơ quan nhà nước. Unikey cũng là phần mềm nằm trong danh sách được phát hành miễn phí với giấy phép GNU General Public License version 2.0 (GPLv2). Đây cũng là 1 trong tổng số 5 phần mềm tự do về mã nguồn mở và theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Unikey được sử dụng chính thức tại các cơ sở giáo dục trên cả nước. Điều đó có nghĩa là phần mềm này được tải và sử dụng miễn phí. Unikey 2.0 được xem là một trong những phần mềm gõ tiếng Việt Unicode phổ biến nhất tại Việt Nam với người sử dụng tiếng Việt Unicode. Ứng dụng này có thể cài đặt trên các hệ điều hành Linux (các bản Fedora, Ubuntu, OpenSUSE) và hệ điều hành Windows (Windows 7, 8, Windows NT/2000/XP, Windows Vista).

Một số tính năng hữu ích của Unikey:

+ Thiết lập nhiều bảng gõ tiếng Việt thông dụng (Unicode encodings, TCVN3, VPS, VIQR, BK HCM1...);
+ Có khả năng chuyển đổi các bảng mã tiếng Việt với nhau;
+ Có thể hoạt động mà không cần cài đặt;
+ Áp dụng 3 phương pháp gõ phổ biến nhất hiện nay là VNI, TELEX, VIQR);
+ Chiếm kích thước nhỏ trong hệ thống...

Bộ gõ Unikey (Ảnh minh họa)

Với tất cả các lí do trên, Unikey download free là phần mềm ứng dụng rất quan trọng và cần thiết cho tất cả những ai sử dụng máy tính. Tải Unikey miễn phí ngay hôm nay để sở hữu bộ gõ Tiếng Việt phổ biến nhất, hiệu quả nhất. Unikey phiên bản mới nhất sẽ hỗ trợ người dùng các tính năng mới nhất và hiệu quả nhất tại đây:

Tải Unikey mới nhất miễn phí khi bấm vào link dưới đây:

[ Download Unikey 32bit ] ---- [ Download Unikey 64bit ]

Sản phẩm của Phạm Kim Long / Product of Pham Kim Long
VnSeosem phát hành theo Giấy phép GNU / Distributed license GNU
Email: vnseosem[at]gmail.com - Điện thoại: +84.912-368-558
Ghi rõ nguồn "Unikey" khi phân phối lại phần mềm Unikey của Long