Unikey Vista là Unikey Vista 2.0 miễn phí download unikey nhanh nhất

Unikey Vista 2.0 là ứng dụng hỗ trợ soạn thảo văn bản bằng Tiếng Việt đơn giản dùng cho Window Vista. Người dùng download Unikey Vista 2.0 miễn phí, nhanh nhất để thử nghiệm những tính năng ưu việt và giao diện bắt mắt.

Giao diện Unikey Vista 2.0

Hiện nay, ứng dụng gõ Tiếng Việt được phát triển khá nhiều. Tuy nhiên, Unikey Vista 2.0 vẫn là ứng dụng được người dùng Windows Vista ưa chuộng và tải về nhiều nhất bởi sự tiện dụng, gọn nhẹ, dễ thao tác, phù hợp chạy trên cả Windows 32 bit và 64 bit.

Tính năng của Unikey Vista 2.0:

Phiên bản Unikey Vista 2.0 giữ nguyên những tính năng như: Đáp ứng những cách gõ thường dùng nhất như VNI,TELEX,VIQR,…; sử dụng mã unicode tổ hợp và dựng sẵn, bật kiểm tra chính tả, cho phép gõ tắt cả khi tắt tiếng Việt,…Ngoài ra, nó còn cho phép người dùng áp dụng bảng mã thông dụng: TCVN 3,BKHCM 1,…

Unikey Vista 2.0 hỗ trợ bản hướng dẫn khá đầy đủ và chi tiết nếu bạn mới sử dụng lần đầu. Nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc dùng phiên bản Unikey hiện tại thì hãy mau chóng tải bản Unikey Vista 2.0 về máy tính. Chắc chắn các vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Cách tải và cài đặt Unikey Vista 2.0:

Bạn có thể tải Unikey Vista 2.0 miễn phí theo đường link bên dưới. Cách cài đặt rất đơn giản, tùy chọn phiên bản dành cho Windows 32 bit hoặc 64 bit và đợi quá trình cài đặt hoàn tất, kích hoạt Unikey thành công.

Unikey là ứng dụng gõ Tiếng Việt được nhiều người dùng ở Việt Nam, hỗ trợ người dùng gõ Tiếng Việt trong Word, Excel và các chương trình khác. Nếu bạn đang dùng hệ điều hành Windows Vista, muốn gõ Tiếng Việt mà không biết làm như thế nào thì hãy dùng ứng dụng Unikey Vista 2.0 với những tính năng tuyệt vời, dễ sử dụng này.

Tải Unikey mới nhất miễn phí khi bấm vào link dưới đây:

[ Download Unikey 32bit ] ---- [ Download Unikey 64bit ]

Sản phẩm của Phạm Kim Long / Product of Pham Kim Long
VnSeosem phát hành theo Giấy phép GNU / Distributed license GNU
Email: vnseosem[at]gmail.com - Điện thoại: +84.912-368-558
Ghi rõ nguồn "Unikey" khi phân phối lại phần mềm Unikey của Long