Unikey 4.0 download Unikey 4.0 mới nhất miễn phí Unikey 4.0 RC1 và Unikey 4.0 RC2 nhanh chóng

Hiện nay, Unikey đã phát triển đến phiên bản mới nhất là Unikey 4.2 RC1, thế nhưng nói về sự ổn định để người dùng lựa chọn nhiều nhất vẫn là Unikey 4.0. Unikey 4.0 đã trở thành phần mềm gõ tiếng Việt không thể thay thế của rất nhiều người.
Unikey phần mềm hỗ trợ gõ tiếng việt
UniKey 4.0 là phần mềm gõ tiếng Việt miễn phí cho người Việt . Đây là công cụ hỗ trợ cho người dùng có thể gõ được tiếng việt trên Win một cách và chính xác nhanh chóng nhất. Unikey có giao diện rất đơn giản và dễ dàng sử dụng. Phần mềm Unikey 4.0 có tính tương thích rất tốt, có thể chạy trên cả Windows 32bit và Windows 64bit cũng như các ứng dụng hỗ trợ khác như:
  • Các tiện ích văn phòng: Bộ công cụ văn phòng Microsoft Office, WPS Office, Notepad (có sẵn trên Windows), Notepad++...
  • Phần mềm chat, nhắn tin miễn phí: Skype, Yahoo, Viber, Zalo,...
  • Công cụ lập trình, thiết kế...
  • Game...
Nếu như phiên bản Unikey 4.0 RC1 của bạn đang dùng bị lỗi, hoặc gặp vấn đề về tính tương thích với Windows Vista/7/8, bạn có thể tải về Unikey 4.0 RC2 (bản portal chạy trực tiếp mà không cần cài đặt).
Chú ý: Trước khi cài Unikey 4.0 RC2, bạn cần gỡ bỏ phiên bản cũ có trong máy hoặc đóng biểu tượng Unikey của phiên bản cũ trên khay hệ thống (nhấp phải chuột vào biểu tượng  Unikey và chọn “Kết thúc”). Sau khi tải Unikey về máy và giải nén file .zip vào một thư mục trên máy tính bạn, bạn mở thư mục con unikey32 (dành cho Windows 32-bit), hoặc unikey64 (dành cho Windows 64-bit), rồi chạy UniKeyNT.exe để khởi chạy Unikey 4.0 RC2.

Download Unikey 4.0 mới nhất miễn phí khi bấm vào link dưới đây:

[ Download Unikey 32bit ] ---- [ Download Unikey 64bit ]

Sản phẩm của Phạm Kim Long / Product of Pham Kim Long
VnSeosem phát hành theo Giấy phép GNU / Distributed license GNU
Email: vnseosem[at]gmail.com - Điện thoại: +84.912-368-558
Ghi rõ nguồn "Unikey" khi phân phối lại phần mềm Unikey của Long