Tải Unikey 4.0 từ Unikey 4.0 Rc1 đến Unikey 4.0 RC2 nhanh chóng mới nhất miễn phí

UniKey là phần mềm gõ tiếng Việt trên Windows miễn phí cho người Việt . Đây là công cụ hỗ trợ cho người dùng có thể gõ được tiếng việt một cách và chính xác nhanh chóng nhất. Unikey có giao diện rất đơn giản và thân thiện với người sử dụng.

Unikey là phần mềm hỗ trợ gõ tiếng việt cho người Việt
Hiện nay, Unikey đã phát triển đến phiên bản mới nhất là Unikey 4.2 RC1, thế nhưng Unikey 4.0 mới là phiên bản ổn định và không thể thay thế của rất nhiều ngườ sư dụng. Phần mềm Unikey 4.0 có tính tương thích rất tốt, có thể chạy trên Windows 32bit, Windows 64bit và các ứng dụng hỗ trợ khác như:
  • Tiện ích văn phòng: Bộ công cụ Microsoft Office, WPS Office, Notepad (có sẵn trên Windows), Notepad++...
  • Phần mềm chat, nhắn tin miễn phí: Skype, Yahoo, Viber, Zalo,...
  • Công cụ lập trình, thiết kế...
  • Game...
Nếu như phiên bản Unikey 4.0 RC1 đang dùng trên máy tính của bạn đang bị lỗi, hoặc gặp trục trặc về tính tương thích với Windows Vista/7/8, bạn có thể tải về Unikey 4.0 RC2 (bản portable chạy trực tiếp mà không cần cài đặt), là bản cập nhật từ Unikey 4.0 RC1.
Chú ý: Trước khi cài Unikey 4.0 RC2, bạn cần gỡ bỏ phiên bản cũ có trong máy hoặc đóng biểu tượng Unikey của phiên bản cũ trên khay hệ thống (nhấp phải chuột vào biểu tượng  Unikey và chọn “Kết thúc”). Sau khi tải Unikey về máy và giải nén file .zip vào một thư mục trên máy tính bạn, bạn mở thư mục con unikey32 (dành cho Windows 32-bit), hoặc unikey64 (dành cho Windows 64-bit), rồi chạy UniKeyNT.exe để khởi chạy Unikey 4.0 RC2.

Tải Unikey 4.0 mới nhất nhanh chóng miễn phí khi bấm vào link dưới đây:


[ Download Unikey 32bit ] ---- [ Download Unikey 64bit ]

Sản phẩm của Phạm Kim Long / Product of Pham Kim Long
VnSeosem phát hành theo Giấy phép GNU / Distributed license GNU
Email: vnseosem[at]gmail.com - Điện thoại: +84.912-368-558
Ghi rõ nguồn "Unikey" khi phân phối lại phần mềm Unikey của Long