Download Unikey phiên bản mới nhất để gõ tiếng Việt miễn phí nhanh chóng

Bộ gõ UniKey là bộ chương trình gõ tiếng Việt được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Unikey đã được  khuyến cáo sử dụng trong các cơ quan nhà nước và các tổ chức giáo dục ở Việt Nam.

Download unikey phiên bản mới nhất để sử dụng trên các hệ điều hành Windows (win 10, win 8, win 7, win xp, win vista) với phiên bản 64 bit và 32 bit...

Phần mềm UniKey được phát hành hoàn toàn miễn phí, kích thước nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, không cần cài đặt, tính ổn định cao. Phần mềm UniKey là một trong những phần mềm ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng máy tính, hỗ trợ người đùng khi soạn thảo văn bản tiếng Việt, chuyển đổi font chữ, kiểm tra lỗi chính tả, viết chữ hoa, gõ tắt…

Bộ gõ Unikey có tính năng hỗ trợ nhiều bảng mã tiếng Việt như: Unicode dựng sẵn, Unicode tổ hợp, TCVN3, VNI Windows, VISCII, BK HCM1, BK HCM2, Vietware-X, Vietware-F, VPS... Đồng thời Unikey còn hỗ trợ một số phương pháp mã hóa Unicode: UTF-8 Literal, X UTF-8,NCR Hexadecimal, NCR Decimal,  NCR Hex, Unicode C String. Unikey hỗ trợ chuẩn Vietnamese locale CP 1258 (hỗ trợ chuẩn tiếng Việt của hãng Microsoft) trên các hệ điều hành 32 bit hay 64 bit. Sử dụng 5 cách gõ đơn giản, phổ biến nhất là: kiểu TELEX, kiểu Microsoft, kiểu VNI, kiểu tự định nghĩa, kiểu VIQR.

Bộ gõ Unikey đã được cấp phát hành theo chuẩn giấy phép GNU General Public License phiên bản 2.0 (GPLv2). Điều này có nghĩa bộ gõ Unikey được phát hành hoàn toàn miễn phí, bất kỳ một trường hợp thu phí sử dụng nào các bạn đều không nên sử dụng.
Bộ gõ Unikey

Để download unikey mới nhất bạn chỉ việc click vào 2 link bên dưới dành cho 2 phiên bản 32bit và 64bit


Download Unikey phiên bản mới nhất để gõ tiếng Việt miễn phí nhanh chóng:

[ Download Unikey 32bit ] ---- [ Download Unikey 64bit ]

Sản phẩm của Phạm Kim Long / Product of Pham Kim Long
VnSeosem phát hành theo Giấy phép GNU / Distributed license GNU
Email: vnseosem[at]gmail.com - Điện thoại: +84.912-368-558
Ghi rõ nguồn "Unikey" khi phân phối lại phần mềm Unikey của Long