Tải Unikey tair Unikey dùng cho Win Vista, Win XP, Win7, Win 8 và Win 10 mới nhất miễn phí

Có thể thấy rằng, với sự phát triển của Công nghệ thông tin thì nhiều phần mềm mới liên tục được phát triển và thay thế lẫn nhau. Tuy nhiên, hầu hết người dùng Việt Nam đều sử dụng phần mềm Unikey làm chương trình chính để soạn thảo văn bản, trò chuyện trên máy tính.

Unikey - Bộ gõ tiếng Việt miễn phí


Với những tính năng vô cùng đa dạng, Unikey đã trở lên vô cùng quen thuộc với đại bộ phận người Việt. Unikey cung cấp nhiều bảng mã tiếng Việt như: Unicode, TCVN3, ABC,... Unikey được nhiều người sử dụng do có giao diện đơn giản, gọn nhẹ, nhanh chóng và được cài đặt miễn phí. Unikey sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cho người sử dụng máy tính; hỗ trợ rất đắc lực cho mọi người trong công việc và học tập đặc biệt là việc soạn thảo văn bản.

Unikey có một tính năng rất hữu ích là tự khởi động cùng windows (do thiết lập ngay từ đầu) để mỗi khi soạn thảo văn bản trên máy tính của mình, bạn có thể gõ được tiếng Việt ngay lập tức. Tất cả các tính năng của phần mềm đều để người dùng lựa chọn: kích hoạt hoặc không, rất tiện ích khi bạn sử dụng đồng thời với các ngôn ngữ khác nhau trong khi đó đặc trưng của tiếng Việt là có dấu.

Unikey khởi động cùng windows

Unikey cũng rất nỗ lực để cải tiến về phiên bản với việc phiên bản sau tốt hơn và nhanh hơn các bản cũ, hỗ trợ tốt hơn cho nhiều hệ điều hành để người dùng có thể gõ tiếng Việt thuận tiện nhất. Cho đến nay, chưa có công cụ nào "qua mặt" được Unikey về lượng người dùng và các tính năng hỗ trợ gõ tiếng Việt.

Phần mềm Unikey hỗ trợ gõ tiếng Việt cho máy tính rất dễ dàng, khi sử dụng Unikey người dùng có thể dễ dàng soạn thảo văn bản có dấu thay thế cho những phần mềm gõ tiếng Việt trước đây như Vietkey hay GoTiengViet. Việc cài đặt phần mềm Unikey là hoàn toàn dễ dàng,  các bạn có thể tải Unikey ở link dưới đây để được đảm bảo về link tải tốt nhất và còn có thể tham khảo rất nhiều thủ thuật hay liên quan tới Unikey.

Tải Unikey mới nhất miễn phí khi bấm vào link dưới đây:

[ Download Unikey 32bit ] ---- [ Download Unikey 64bit ]

Sản phẩm của Phạm Kim Long / Product of Pham Kim Long
VnSeosem phát hành theo Giấy phép GNU / Distributed license GNU
Email: vnseosem[at]gmail.com - Điện thoại: +84.912-368-558
Ghi rõ nguồn "Unikey" khi phân phối lại phần mềm Unikey của Long